Chúng tôi chuyên máy ép nước mía tại tp. Hồ Chí Minh và máy ép mía tại Bình DươngMía là cây công nghiệp lấy đường quan trọng của ngành công nghiệp đường. Đường là một loại thực phẩm cần có trong cơ cấu bữa ăn hàng ngày của nhiều quốc gia trên thế giới, cũng như là loại nguyên liệu quan trọng của nhiều ngành sản xuất công nghiệp nhẹ và hàng tiêu dùng như bánh kẹo…
Máy ép mía Việt Thống Tại Bình Dương
Máy ép mía Việt Thống Tại Bình Dương
Về mặt kinh tế chúng ta nhận thấy trong thân mía chứa khoảng 80-90% nước dịch, trong dịch đó chứa khoảng 16-18% đường. Vào thời kì mía chín già người ta thu hoạch mía rồi đem ép lấy nước. Từ nước dịch mía được chế lọc và cô đặc thành đường. Có hai phương pháp chế biến bằng thủ công thì có các dạng đường đen, mật, đường hoa mai. Nếu chế biến qua các nhà máy sau khi lọc và bằng phương pháp ly tâm, sẽ được các loại đường kết tinh, tinh khiết. Theo ước tính giá trị các sản phẩm phụ phẩm còn cao hơn 2-3 lần sản phẩm chính là đường.
Mía còn là loại cây có tác dụng bảo vệ đất rất tốt. Mía thường trồng từ tháng 10 đến tháng 2 hàng năm là lúc lượng mưa rất thấp. Đến mùa mưa, mía được 4-5 tháng tuổi, bộ lá đã giao nhau thành thảm lá xanh dày, diện tích lá gấp 4-5 lần diện tích đất làm cho mưa không thể rơi trực tiếp xuống mặt đất có tác dụng tránh xói mòn đất cho các vùng đồi trung du. Hơn nữa mía là cây rễ chum và phát triển mạnh trong tầng đất từ 0-60cm. Một ha mía tốt có thể có 13-15 tấn rễ, sau khi thu hoạch bộ rễ để lại trong đất cùng với bộ lá là chất hữu cơ quý làm tăng độ phì của đất.
Mía còn là nguyên liệu để ép nên những ly nước mía tươi mát, là thức uống giải khát được ưa chuộng nhất của giới trẻ hiện giờ. Cũng vì thế mà doanh thu từ kinh doanh nước mía ngày càng tăng vọt và trở thành một ngành kinh doanh hót. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với máy ép mía siêu sạch Việt Thống, chuyên phân phối sỉ và lẻ xe nước mía, máy ép nước mía siêu sạch với giá thành vô cùng cạnh tranh và chế độ bảo hành chuyên nghiệp đảm bảo được sự tín nhiệm của quý khách hàng.
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 comments:

Post a Comment

 
Cửa lưới chống muỗi Việt Thống © 2013. All Rights Reserved. Powered by Việt Thống
Top